เปิดวาร์ปพาทัวร์ "อัมสเตอร์ดัม"
ดินแดนกังหันลม ที่สิริ เพลส

พร้อมไปเที่ยวเมืองแห่งสายน้ำสุดโรแมนติก ที่ติดท็อปเมืองมรดกโลกในยุโรปกันหรือยัง?

จะเป็นที่ไหนไม่ได้ นอกจากอัมสเตอร์ดัม เมืองหลวงของเนเธอร์แลนด์ที่เต็มไปด้วยความงดงามของธรรมชาติและสีสันของสถาปัตยกรรมยุโรป ทวีความโรแมนติกด้วยการเป็นเมืองติดแม่น้ำ บรรยากาศดีคูณร้อย แต่ไม่ต้องบินไกลให้ยุ่งยาก เราพร้อมพาคุณไปเที่ยวทิพย์ ชมความสวยงามของอาคารบ้านเรือน เหมือนวาร์ปไปอัมสเตอร์ดัมได้ทันที!

สิริ เพลส ทาวน์โฮมซีรีส์ Dream Destination แรงบันดาลใจจากเมืองอัมสเตอร์ดัม ตั้งแต่สถาปัตยกรรม การตกแต่ง ไปจนถึงดีเทลเล็กๆ ทำให้บรรยากาศโครงการเต็มไปด้วยความสดใส คงกลิ่นอายโรแมนติกสุดๆ แถมพื้นที่ใช้งานครบ พร้อมปลุกทุกแพชชั่นในการใช้ชีวิตกับดีไซน์ที่ใช่​ กับ 4 โครงการ Dream Destination เมืองอัมสเตอร์ดัม

อยากรู้ว่าเที่ยวทิพย์ฉบับอัมสเตอร์ดัมเป็นแบบไหน ไปดูแพลนเที่ยว จุดปักหมุดเด็ดๆ ของเรากันเลย!

จุดปักหมุดที่ 1: Main Gate สไตล์ดัตช์

สิริเพลส-อัมสเตอร์ดัม-ทาวน์โฮม-main gate

ยินดีต้อนรับท่านผู้โดยสารทุกท่านสู่เมืองอัมสเตอร์ดัม จุดปักหมุดแรกคือ ทางเข้าหลักหรือ Main Gate โครงการสิริ เพลส ทาวน์โฮมซีรีส์ Dream Destination อัมสเตอร์ดัม ที่ออกแบบสไตล์ดัตช์ 100% ให้คุณรู้สึกเหมือนวาร์ปมาเยือนอัมสเตอร์ดัมทันที

ซุ้มทางเข้า หรือ Main Gate ของเรามีสีสันสดใส เน้นความตัดกันของแม่สีหลัก ดีไซน์ทางเข้าให้ยิ่งใหญ่ คล้ายโรงนาในหมู่บ้านกังหันลมตามแบบฉบับเมืองศิลปะตัวจริง และมีป้าย I am Siri Place อีกแลนด์มาร์คสำคัญที่มีแรงบันดาลใจจากป้าย I Amsterdam หน้าพิพิธภัณฑ์แห่งชาติ Rijksmuseum ประเทศเนเธอร์แลนด์ ใครมาแล้วอย่าลืมถ่ายภาพไปอวดเพื่อนๆ ให้เหมือนมาเยือนอัมสเตอร์ดัมจริงๆ

Main Gate สิริ เพลส ดีไซน์อัมสเตอร์ดัม บริเวณทางเข้าหลักที่เห็นเด่นชัดตั้งแต่ไกล เหมือนกำลังพาคุณเข้าสู่หมู่บ้านในอัมสเตอร์ดัม แถมรายล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ ใครเห็นก็ต้องสะดุดตา พร้อมที่จะตกหลุมรักโครงการตั้งแต่แรกพบ

จุดปักหมุดที่ 2: หมู่บ้านกังหันลม

หมู่บ้านกังหันลม-สิริเพลส-อัมสเตอร์ดัม-ทาวน์โฮม

มาแวะถ่ายภาพคู่สวยๆ กับจุดปักหมุดที่สองของโครงการกันต่อ นั้นก็คือคลับเฮาส์สไตล์วินเทจ ที่ถอดแบบมาจากหมู่บ้านกังหันลม

ถ้าพูดถึงอัมสเตอร์ดัม ใครๆ ก็ต้องนึกถึงเมืองกังหันลมแน่นอน แสนสิริไม่พลาด ยก Zaanse Schans หมู่บ้านกังหันลมริมแม่น้ำทางตอนเหนือของอัมสเตอร์ดัมมาไว้ที่โครงการ ด้วยแรงบันดาลใจจากหมู่บ้านเล็กๆ ที่ใครต่างตกหลุมรัก เราจึงออกแบบ Siri Club คลับเฮาส์โครงการให้เหมือนบ้านกังหันลม ที่เป็นโรงนา เน้นสถาปัตยกรรมภายนอกสไตล์วินเทจแบบโรงนาในหมู่บ้านคู่กับสีสันสดใส พร้อมจุดเด่นกังหันลมด้านบน กลายเป็นเอกลักษณ์พิเศษในทุกโครงการ

Siri Club ที่ สิริ เพลส ดอนเมือง – สรงประภา ตั้งเด่นท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว กลายเป็นจุดพักผ่อนหย่อนใจของลูกบ้าน บรรยากาศติดสระว่ายน้ำ ไม่ว่าจะนั่งเล่น ปิกนิกกับครอบครัว หรือถ่ายภาพลงโซเชียลก็สวยอย่าบอกใคร

จุดปักหมุดที่ 3: สถาปัตยกรรมสไตล์ DUTCH BAROQUE

สิริเพลส-อัมสเตอร์ดัม-ทาวน์โฮม-สิริ เพลส รังสิต 2

จุดเด่นต่อมาของอัมสเตอร์ดัมที่ห้ามพลาดคือ สถาปัตยกรรมและดีไซน์เฉพาะตัวแบบดัตช์ของอาคารบ้านเรือนที่ตั้งเรียงรายรอบคลอง Amstel คลองหลักของเมือง

ดังนั้น แสนสิริเลยยกสถาปัตยกรรมสไตล์ดัตช์หรือ Dutch Baroque เข้ามาใช้ภายในโครงการ โดยออกแบบให้อาคารอิฐเรียงรายต่อกัน พร้อมหน้าต่างจำนวนมาก และจุดเด่นที่ขาดไม่ได้คือ Facade ของแต่ละอาคาร ให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกับความงดงามของสถาปัตยกรรมสุดยูนีคของเมืองอัมสเตอร์ดัม

โครงการ สิริ เพลส รังสิต 2 เป็นอีกโครงการในซีรีส์บ้านอัมสเตอร์ดัมที่จับคู่สีบ้านแต่ละหลังให้ดูน่ารักสดใส ตามสไตล์ยุโรป เข้ากับ Facade ที่แตกต่าง แต่เข้ากันอย่างลงตัวกับหน้าต่างของตัวบ้าน สาย Homebody ที่ชอบอยู่บ้านต้องฟินแน่นอน!

จุดปักหมุดที่ 4: เมืองริมน้ำสุดโรแมนติก

สิริเพลส-อัมสเตอร์ดัม-ทาวน์โฮม

หากนึกถึงอัมสเตอร์ดัม เอกลักษณ์ที่โดดเด่นอย่าง เมืองริมน้ำ ก็เป็นสถานที่ในฝันของนักเดินทางหลายๆคนที่อยากไปเสพบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกและบรรยากาศเป็นกันเองตามแบบวิถีชีวิตของผู้คนริมน้ำ รวมไปถึงอาคารบ้านเรือนที่เรียงรายตลอดแนวคลอง หรือธรรมชาติที่แฝงตัวอยู่รอบเมือง ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเมืองริมน้ำเป็นเหมือนสวรรค์ของใครหลายคนที่ชอบกลิ่นอายความสโลฟ์ไลฟ์และโรแมนติกในเวลาเดียวกัน

และด้วยความยูนีคนั้น แสนสิริจึงรังสรรค์ทาวน์โฮมซีรีส์ Dream Destination อัมสเตอร์ดัม ให้มีบรรยากาศอบอุ่นทั่วโครงการตามแบบต้นฉบับ จุดเด่นที่นี่คือ จุดชมวิวสวยๆ เป็นสะพานข้ามคลองน้ำในโครงการ พร้อมฉากหลังเป็นคลับเฮาส์สไตล์โรงนา ไม่ว่าจะเดินเล่นยามเย็นรอพระอาทิตย์ตก หรือจะปั่นจักรยานรอบโครงการก็ฟินไม่ไหว เหมือนได้ไปเดินเล่นที่อัมสเตอร์ดัมเลย เรียกว่าบรรยากาศอบอุ่น โรแมนติก ยิ่งอยู่ยิ่งฟิน

จุดปักหมุดที่ 5: คาเฟ่สไตล์ยุโรป

สิริเพลส-อัมสเตอร์ดัม-ทาวน์โฮม

แวะเข้ามาหลบร้อน พักผ่อนกันในบ้าน ก็ได้อีกบรรยากาศ เหมือนได้วาร์ปไปกินกาแฟยามบ่ายฟินๆ ที่คาเฟ่ในยุโรปเลย เพราะการตกแต่งภายในของโครงการสิริ เพลส อัมสเตอร์ดัมสวยเด่น เน้นสีสันและสไตล์จัดจ้านไม่แพ้สถาปัตยกรรมภายนอกเลย

ภายในบ้านจะยังใช้โทนสีสันสดใส ใช้คู่แม่สีที่เข้ากันอย่างลงตัวในการตกแต่ง ทำให้มองอย่างไรก็ไม่เบื่อ แถมดีไซน์ภายในตามเอกลักษณ์แบบยุโรป ด้วยการใช้ความโค้ง หรือ Arch ร่วมด้วย ทั้งบริเวณประตู ชั้นวางของ หรือการเลือกเฟอร์นิเจอร์ให้มีความโค้งมน รายละเอียดปัง สวยทุกจุด เก็บครบทุกเม็ด รับรองว่าถ่ายรูปลงโซเชียล เพื่อนๆต้องนึกว่าอยู่คาเฟ่ที่ยุโรปแน่นอน

จุดปักหมุดที่ 6: Vondelpark

สิริเพลส-อัมสเตอร์ดัม-ทาวน์โฮม-Vodelpark

นอกจากบรรยากาศแบบเมืองของอัมสเตอร์ดัมแล้ว ยังมีแลนด์มาร์กยอดฮิตอย่าง Vondelpark สวนสีเขียวในเมืองที่ใหญ่ที่สุดอยู่ด้วย ที่นี่เป็นสวนยอดนิยมของคนเมือง เหมาะกับการเดินเล่นและพักผ่อน ปล่อยใจสบายๆ ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวรายล้อม พร้อมกับศาลากลางสวนสีขาวสไตล์ยุโรปที่เด่นสะดุดตา

แต่ถ้าสวน Vondelpark อยู่ไกลเกินไป อยากพักผ่อนแบบใกล้ๆ ไม่เหนื่อย เราชวนคุณมานั่งที่ศาลาสไตล์ยุโรปในสวนสีเขียวหน้าสำนักงานขายบ้านตัวอย่างของโครงการ สิริ เพลส อัมสเตอร์ดัม ที่ได้แรงบันดาลใจจากวอนเดลปาร์ค แต่ปรับให้เหมาะกับประเทศไทย ผสมผสานระหว่างต้นไม้ใหญ่และไม้ดอกเรียงราย กลายเป็นที่แฮงเอ้าท์สุดปังกับเพื่อนๆของทุกคน

จุดปักหมุดที่ 7: เมืองที่รายล้อมด้วยธรรมชาติ

สิริเพลส-อัมสเตอร์ดัม-ทาวน์โฮม

เสน่ห์ที่ใครได้เห็นแล้วต้องตกหลุมรัก จนอยากย้ายมาอยู่ที่โครงการสิริ เพลส อัมสเตอร์ดัม คือบรรยากาศภาพรวมของทุกดีเทล เพราะ Vibe ดี แถมมีความเป็นธรรมชาติเหมือนบรรยากาศในยุโรป

แสนสิริตั้งใจออกแบบโครงการให้เหมือนเมืองอัมสเตอร์ดัมในทุกดีเทล ให้ทุกคนได้สัมผัสเสน่ห์ความน่ารักสุดพิเศษของธรรมชาติใกล้ตัว เหมือนอยู่ในเมืองอัมสเตอร์ดัมได้ทุกวัน ตั้งแต่ทางเข้าโครงการ สถาปัตยกรรมและสีสันของทาวน์โฮม ไปจนถึง Facade บ้าน และที่สำคัญธรรมชาติรอบๆ ที่ออกแบบตามสไตล์ยุโรปมีน้ำพุเป็นจุดศูนย์กลางของถนนในโครงการ ท่ามกลางวิวต้นสนใหญ่และทาวน์โฮมสีสดใส แอบบอกว่ามุมนี้ดูยังไงก็เหมือนไปเที่ยวต่างประเทศจริงๆ สายคอนเทนต์ต้องห้ามพลาด!

ตามรอยจุดท่องเที่ยวทิพย์ของเนเธอร์แลนด์ไปแล้ว อยากรู้ว่าของจริงเป็นอย่างไร อย่าลืมแวะไปชม สิริ เพลส ทาวน์โฮมซีรี่ส์ Dream Destination อัมสเตอร์ดัมกันทั้ง 4 โครงการได้แล้ววันนี้!

• สิริ เพลส พระราม 2 – วงแหวน  คลิก http://siri.ly/KcdgHY6

• สิริ เพลส รังสิต 2 คลิก http://siri.ly/kCciSW6

• สิริ เพลส ดอนเมือง – สรงประภา คลิก http://siri.ly/U2etfv6

• สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – นครอินทร์ คลิก http://siri.ly/TlxOP76

 

CONTRIBUTOR

Related Articles

MentalLife-Feature

พลังวิเศษของการท่องเที่ยวเพื่อการชาร์จแบตร่างกายและจิตใจที่เหนื่อยล้า

“การท่องเที่ยวเป็นการเยียวยาร่างกายและจิตใจที่เหนื่อยล้า” ใกล้จะเทศกาลสงกรานต์แล้ว บางคนอาจเดินทางกลับบ้านหรือบางคนอาจเดินทางท่องเที่ยว เพราะเดือนนี้เป็นเดือนที่มีวันหยุดยาวเยอะมากทำให้หลายคนได้หยุดพักอย่างชื่นฉ่ำหัวใจหลังจากเหนื่อยกับการทำงานมาตั้งแต่ต้นปี เพื่อกลับไปชาร์จแบตร่างกายและจิตใจของตัวเองให้กลับมามีพลังในการทำงานและการใช้ชีวิตอีกครั้ง การท่องเที่ยวเป็นอีกวิธีที่ทรงพลังที่ช่วยฮีลใจของเราและยังทำให้ร่างกายของเราแข็งแรงมากขึ้นอีกด้วยค่ะ หากคุณกำลังรู้สึกเหนื่อยล้าจากการทำงาน รู้สึกหมดไฟ หรือรู้สึกหมดกำลังใจในการใช้ชีวิต ลองพาตัวเองออกไปท่องเที่ยวใกล้ๆ หรือท่องเที่ยวไกลๆสัก 1 ทริป แค่ออกจากบ้าน ไปเที่ยวในสถานที่แปลกใหม่ เราเชื่อว่าจะทำให้คุณกลับมามีพลังในการใช้ชีวิตอีกครั้งค่ะ วันนี้ Mental Life by

ปักหมุด 5 ที่เที่ยวในกรุงเทพฯ ช่วงสงกรานต์ฉบับคนไม่ชอบเปียก

หยุดยาวนี้เพื่อนๆ มีแพลนไปเที่ยวที่ไหนกันบ้างหรือยังคะ? ใครยังไม่มีแพลนในใจและอยากเที่ยวแบบไม่ต้องเดินทางไกล อยู่ใกล้ๆ แค่ในกรุงเทพฯ ฟังทางนี้! หากใครเป็นคนไม่ชอบเล่นน้ำสงกรานต์ แต่อยากใช้เวลาไปเที่ยวกับครอบครัว เพื่อนฝูง หรือ คุณแฟน วันนี้ Sansiri blog รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยว สำหรับทุกสายมาให้เพื่อนๆ แล้วไม่ว่าจะเป็นสายชมธรรมชาติ สายคาเฟ่ สายคนรักทะเล สายผจญภัย

เที่ยวรอบกรุง บ้านไม่เกิน 5 ล้าน

ทัวร์รอบกรุง ฉบับคนชอบอ้อม! ออกสำรวจ 5 ย่านมีสไตล์ ย้ายมาอยู่สบาย จ่ายไม่เกิน 5 ล้าน*!

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่ารอบเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลมีอะไรให้ค้นหาและให้ไปเห็นด้วยตา สัมผัสความมีเสน่ห์ด้วยใจมากกว่าที่คิด อย่ารอช้า สวมหมวก คว้ากระเป๋าใบจิ๋ว แล้วออกเที่ยวตัวปลิวกัน! สุดสัปดาห์แบบนี้ มาเดินทัวร์รอบกรุงเทพฯ และปริมณฑล เดินทางสำรวจ 5 ย่านฮิปแบบชิลๆ ตั้งแต่รังสิตยาวไปจนถึงบางนา บรรดาย่านที่เรียกได้ว่าเป็นอีกแหล่งไลฟ์สไตล์สุดชิค ชนิดที่หลายคนอาจคิดไม่ถึงหรือไม่เคยรู้มาก่อน! บอกเลยว่าแต่ละย่านมีดีตั้งแต่แหล่งช้อปปิ้งจุใจ แหล่งพักผ่อนที่บางที่ใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆ แหล่งของกินที่ให้ตะลุยชิมได้จนพุงกางเบาๆ แหล่งคาเฟ่หรือร้านนั่งชิลเก๋ๆ